dokylan Đại Tướng
Posts : 1456 Điểm Số : 4289 Join date : 24/08/2010 Age : 32 Đến từ : Cà Mau
| Tiêu đề: [4share] Soul Calibur - Game đối kháng 3D cực hay - Đồ họa cực đẹp 11/07/11, 07:35 pm | |
| Soulcalibur là một trò chơi chiến đấu phát triển và sản xuất bởi Namco .Soul Calibur là trò chơi chiến đấu 3D tốt nhất. Tốt hơn so với Virtua Fighter 3. Tốt hơn so với Tekken 3. Nó là trò chơi thứ hai trong Soul series. Được phát hành vào năm 1998 trong vườn chạy trên Namco 12 hệ thống phần cứng, Soulcalibur đã được chuyển đến các Dreamcast với đồ họa cải tiến và các tính năng mới trên. Soulcalibur sau đó được phát hành Xbox Live Arcade trong năm 2008. [You must be registered and logged in to see this link.] Cổng Dreamcast của Soulcalibur được phát hành thành công toàn cầu, với nhiều nhận xét tuyên bố đó là một trò chơi chiến đấu vĩ đại nhất mọi thời đại. Khi thời gian đã đi vào Soulcalibur đã đi vào để được công nhận là một trong những trò chơi điện tử lớn nhất của tất cả các thời gian trên tất cả các thể loại Game xem xét aggregator trang web Game Rankings có cổng Dreamcast xếp hạng là xem xét lại trò chơi cao nhất của mọi thời đại thứ năm , cũng như là các xếp hạng cao nhất trò chơi chiến đấu. Soul Calibur là trò chơi chiến đấu 3D tốt nhất. Tốt hơn so với Virtua Fighter 3. Tốt hơn so với Tekken 3. Nếu điều đó là không đủ, phiên bản Dreamcast một-up phát hành arcade gốc trong chỉ là về mọi tưởng tượng. Bây giờ chúng ta đã thiết lập rằng, chúng ta hãy tìm hiểu lý do tại sao, và những gì nó được về phiên bản Dreamcast tăng thanh vào trò chơi chiến đấu nói chung. Từ lần đầu tại các hội chợ triển lãm Giải trí Điện tử 1998, nằm khuất trong một góc xa của gian hàng của Namco, nó đã được rõ ràng rằng Soul Calibur là điều đặc biệt. Namco đã đẩy hệ thống PlayStation dựa trên 12 phần cứng xa hơn so với bất cứ ai có quyền mong đợi từ chipset như vậy khiêm tốn. Namco lấy những gì nó đã học được từ Tekken 3 và xây dựng trên những tham vọng, nhưng giới hạn, Soul Edge chữa cháy động cơ. Soul Calibur là không chỉ là một bước nhảy vọt đáng kể trong đồ họa, nhưng trong trò chơi là tốt. Sử dụng một tám chiều hướng mới hệ thống kết hợp với một động cơ vật lý mà đã cân vũ khí vào tài khoản, Soul Calibur của game đạt đến tầm cao mới ở cả hai phức tạp và chiều sâu. Có lẽ một trong những bổ sung quan trọng nhất là sự bao gồm của các roll-công nghệ hàng tại Tekken 3. Không nằm trên mặt đất như là đối thủ của bạn tấn công trời mưa xuống từ bầu trời. Chỉ cần bấm một nút nhanh chóng bảo vệ và bạn đã trở lại trên đôi chân của bạn, nhanh như một cái còi. Đồ họa, trò chơi đã được bắn pháo hoa hiệu ứng hạt, các mô hình nhân vật phức tạp đa giác, và tham quan một nguồn ánh sáng de lực, tất cả các hoạt động ở một blazing 60 khung hình / giây. Các ngắn của nó là, nếu bạn đã không chơi Soul Calibur, bạn cần phải. Đối với adrenaline tuyệt làm việc song song với đồ họa mắt nóng chảy, không có gì có thể chạm vào nó. Điều gì sau đó, có các phiên bản Dreamcast (Namco đầu tiên của "thực sự" phát triển trò chơi cho đối thủ Sega ở lứa tuổi) của Soul Calibur làm gì để đi tắt đón đầu arcade qua đối tác của mình trong mọi cách có thể? Để bắt đầu, sự phát triển rõ ràng nhất là các đồ họa. Mặc dù thiếu một intro FMV prerendered, thích của mà chúng tôi đang sử dụng để nhìn thấy từ Namco, việc mở được cung cấp ở đây sẽ giảm hàm hơn Muhammed Ali. Hãy nghĩ đến những giới thiệu thường thấy trong các trò chơi giống như Capcom Marvel vs Capcom, mà hiển thị đầy đủ, hi-res, 60fps 3D (với một giật gân của Samurai Shodown ném trong cho biện pháp tốt), và bạn thậm chí không tưởng tượng gần như thế nào awesome các giới thiệu để Soul Calibur cho DC trông. Hình ảnh một người đầu tiên máy ảnh phóng to trên một số đường chân trời cát, như vũ khí sầm vào phía sau. Tiếp tục đi cho đến khi vũ khí được thay thế bởi một Kilik nhanh chóng tiếp cận (người sử dụng nhân viên trong SC). Kích hoạt một chuỗi ấn tượng của nhân vật khách mời và nhạc một năng động, và có bạn có nó. Điều này đã được nhìn thấy trong người để đánh giá cao. Nó trông rất tốt nó cũng có thể là CG, bởi vì năm năm trước đây, đồ họa như thế này đã không thể. Lý do các phiên bản arcade có thể không được chuyển nhà của PlayStation là do hạn chế phần cứng. Mặc dù việc chuyển đổi tốt đẹp của Tekken 3 của PlayStation, Soul Calibur trên hệ thống-12 được sử dụng một số lượng cực cao của bộ nhớ RAM để cho phép hiệu ứng như Z-đệm và các hiệu ứng bộ xử lý thuế - các hiệu ứng mà không hiện diện trong Tekken 3. Các Dreamcast, mặt khác, đại diện các giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề của Namco. Với phần cứng khoảng mười lần là mạnh mẽ như PlayStation, DC không chỉ có thể quản lý hình ảnh pháo hoa của Soul Calibur, mà còn tăng cường chúng bằng cách nhảy vọt. Với các ký tự hào không chỉ cải thiện tính đa giác, nhưng độ phân giải cao kết cấu, mỗi thành viên của Soul Calibur di chuyển xung quanh mỗi giai đoạn tìm kiếm lớn hơn, khó khăn hơn, vững chắc hơn, và chi tiết hơn bao giờ hết. Ví dụ, thay thế Astaroth của trang phục mầm Godzilla giống như gai trên lưng của mình (những gai chao đảo như ông đã di chuyển), cùng với một kiểu tóc Cỏ ba lá-esque dài có thể thay đổi tính và sways phụ thuộc vào hướng anh ta di chuyển in Soul cựu sinh viên Edge và Siegfried của thay đổi cái tôi, Nightmare, cầm Soul Edge chính nó, với một nhãn cầu đặt ở trung tâm mà nhìn xung quanh tại tố tụng độc lập của thanh kiếm. Thông tin chi tiết như quần áo, tóc, và các phụ kiện tất cả di chuyển theo nhịp điệu với một mô hình vật lý rất thực tế. Nâng cao chất lượng của các nhân vật là không đủ cho các lập trình của Namco mặc dù. Họ cũng thêm vào một hệ thống cơ-cong là nguyên nhân gây thuốc trị bịnh phổi để gợn trong chiến thắng đặt ra, ngực và mông để đưa đẩy nhẹ thực tế (đọc: tinh tế, không cường điệu như trong Dead or Alive), và da để kéo dài một cách tự nhiên nhất, không phải là một đa giác giọt nước mắt vào nhìn. Các ký tự này trông lạ thường, và một số lợi ích từ việc cải tiến nhiều hơn những người khác (của thằn lằn đuôi không còn trông giống như một mớ hỗn độn đa giác). Mọi thứ đều hoàn hảo mịn (đặc biệt là khuôn mặt), với blockiness tối thiểu, đưa các mô hình trong VF3tb để xấu hổ. Đây là một trò chơi rất rắn đang tìm kiếm. Các nhân vật cũng đã được trang bị với một tập rộng lớn của nét mặt mà thêm rất nhiều vào kinh nghiệm trò chơi. Hãy Mitsurugi, ví dụ. Với thanh kiếm mọi dấu kèm theo một grunt hoặc hét lên, khuôn mặt của mình đồng bộ hóa các biểu thức thích hợp như là tốt. Ngay cả trong chiến thắng đặt ra, mỗi miệng nhân vật của bài phát biểu chiến thắng của ông. Ngay cả những việc nhỏ như ngón tay được những người trả lại. Link Download Dung lượng gần 800MB Link 4share tốc độ cực nhanh chúc anh em vui vẻ [You must be registered and logged in to see this link.] | |
|